Cách Tập Cơ Tay Hiệu Quả

CÁCH TẬP CƠ TAY HIỆU QUẢ

Theo khảo sát của của Viện tình dục học Hoa Kỳ chỉ ra rằng: có đến 85% nữ giới thích những đàn ông có bắp tay cuồn cuộn bởi vì họ cảm thấy được an toàn & che chở.

Dưới đây là 04 mẹo giúp bạn sỡ hữu cơ bắp ở cánh tay hiệu quả nhất:

1. Sử dụng quy luật quán tính chuyển động khi luyện tập tay.

Khi sử dụng quy luật này bạn có thể nâng được ở mức tạ nặng hơn. Điều này khiến cơ bắp có cơ hội làm việc nhiều hơn.

Cốt lỗi của vấn đề chính là việc kiểm soát quy luật quán tính đó. Khi nâng tạ, bạn phải sử dụng lực ở phần hông chứ không phải lực ở phần lưng dưới.

Khi vận dụng được quy luật quán tính này, bạn hãy bắt đầu nâng tạ với mức nặng hơn 10% so với mức tạ mà bạn vẫn đang tập luyện mỗi ngày

2. Nâng tạ với phần thân trên & năm nghiêng một gốc 45 độ.

Động tác này sẽ không quá mới với những bạn đã tập thể hình. Động tác này mang lại hiệu quả hơn nhiều so với các cách nâng tạ thông thường. Nguyên nhân là do phạm vi chuyển động của tạ lớn hơn, điều này khiến các cơ bắp phải vận động nhiều hơn

Ngoài ra, khi nâng tạ ở tư thế nghiên 45 độ, các nhóm cơ được kéo căng hơn bình thường giúp cường độ vận động của chúng tăng lên rất nhiều

3. Nâng tạ với bàn tay sấp

Bắp tay trước bao gồm cơ nhị đầu (cơ đầu ngắn, cơ đầu dài), có một nhóm cơ ngay dưới cơ nhị đầu (Brachialis) tham gia chủ yếu vào chuyển động tập khửu tay. Chính vì vậy mà khi chúng ta nâng ta với lòng bàn tay ngửa, sức nặng của tạ sẽ được dồn hết ở phần cơ nhị đầu. Nhưng khi lật sấp bàn tay và nâng tạ, nhóm cơ brachialis lại là nhóm cơ hoạt động chủ yếu.

4. Giữ tạ 10s - 30s trước khi nâng tạ tiếp

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng: khi giữ tạ ở 01 thời gian đủ dài sẽ giúp khích thích các cơ phản ứng mạnh & nhiều hơn. Điều này giúp các cơ sẽ hoạt động bền bỉ & tăng kích thước. 

Xem thêm tại:

- Chai xịt kéo dài thời gian quan hệ

- Titan gel chính hãng

- Sản phẩm cường dương

 

 

 

 

Viết bình luận

Danh mục tin tức

Video mới